Đảo Hòn Nội với bãi tắm đôi một bên nóng, một bên lạnh hot nhất Nha Trang

    Đảo Hòn Nội, Nha Trang với 2 bãi tắm được ngăn đôi một bên nóng, một bên lạnh chính là địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch ghé thăm trong mùa hè.

    Hòn Nội là một đảo yến cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng một tiếng nếu di chuyển bằng tàu. Ngoài ra, bãi tắm đôi độc đáo, Hòn Nội được du khách biết đến nhờ bờ cát trắng mịn và dòng nước xanh, trong vắt.

    Vẻ đẹp vô cùng mát mắt của hòn Nội với 2 bãi tắm đôi.

    Nếu quan sát từ trên cao xuống, du khách có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc non nước nơi này. Khung cảnh một bờ cát trắng - hai bãi tắm xanh trong nơi đây, người ta mới thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu!

    Hòn Nội nằm trong vịnh Nha Trang, cách Cầu Đá khoảng 25 km. Vì Hòn Nội nằm trong sự quản lý của một công ty nên bạn sẽ không thể đến đây theo hình thức tự túc mà nhất định phải đặt tour.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng ở cầu thang đá ngắm nhìn xuống dưới.

    Đến Hòn Nội, du khách có thể tham quan bãi tắm đôi, điểm đặc biệt của hòn đảo này với cát mịn, nước trong xanh, mát lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi Hòn Ngoại, Hòn Sam cách Hòn Nội chỉ vài phút đi tàu.

    Một trong những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hòn Nội là men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ. Từ độ cao khoảng 90 m, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi đôi. Cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến 2 bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Biển nơi đây yên ả, nước trong màu ngọc bích, bạn vừa thỏa thích tắm biển, vừa ngắm nhìn san hô sống và các loài cá màu sắc.

    Bờ cát trắng ngăn đôi giữa 2 bãi biển.

    Bãi tắm đôi ở đây vô cùng đặc trưng, với một bên nóng, một bên lạnh do các dòng chảy tạo nên đang thu hút một lượng lớn du khách đến đây tham quan. View đẹp nhất để chiêm ngưỡng diện mạo của bãi tắm đôi nằm ở ngọn núi Du Hạ. Ở đây có một chiếc cầu thang sát vách núi, lỡ lạc bước vào đây thì hãy xác định bạn sẽ quên luôn lối về.

    Giữa 2 bãi tắm là một triền cát trắng mịn kéo dài đến tận bên kia bờ, đã tạo nên sự độc đáo mới lạ ở Hòn Nội. Trên bãi cát có những chiếc chòi lá, nếu tắm biển mệt nghỉ rồi các bạn có thể lên đây vắt chân nằm thư giãn và phóng tầm mắt ra ngoài khơi để chiêm ngưỡng diện mạo trong lành của biển.

    Những chòi canh.

    Ngoài ra, nên ghé thăm hang yến và tìm hiểu một chút về nghề nuôi yến. Những chòi canh của người dân địa phương cũng là một địa điểm check-in vô cùng thú vị đấy.

    Để thuận tiện cho việc di chuyển cho du khách khi ghé thăm đảo, công ty đang khai thác trên đảo đã xây dựng các tháp canh cũng như cầu thang bằng tre để vừa có thể di chuyển hợp lý, vừa có thể chụp ảnh.

    Được ngâm mình trong làn nước trong xanh thì còn gì bằng.

    Thông thường, thời gian thích hợp nhất để ghé thăm Hòn Nội là vào khoảng tháng 3 đến tháng 8. Đây cũng là lúc biển đẹp nhất và bạn có thể thoải mái tham quan ở những địa điểm khác trên đảo.

    Từ TP HCM, bạn có thể đi bằng máy bay, ô tô hoặc tàu hỏa để tới Nha Trang. Khi chọn tour đi Hòn Nội, bạn sẽ có xe đưa đón tại khách sạn ra bến cảng.














    Nguồn: SaoStart

    Latest Posts